Breaking News

Giữ làn da luôn săn chắc với các mẹo cực đơn giản

Luôn giữ cho mình làn da săn chắc mịn màng là mơ ước của hang triệu chị e phụ nữ. Nhưng vấn đề thời gian đầu tư cho việc làm đẹp của các chị e thì lại không có hiểu rõ được khó khăn này chúng tôi xin giới thiệu một vài mẹo nhỏ để giữ cho làn da luôn săn chắc mịn màng như mong đợi mà lại không chiếm quá nhiều thời gian cả các chị em.
Giữ làn da luôn săn chắc với các mẹo cực đơn giản

Đầu tiên bạn cần cho mình có thời gian ngủ đủ giấc

Trung bình một ngày chúng ta nên ngủ từ 7-8 tiếng để luôn đảm bảo làn da cũng có thời gian nghỉ ngơi thích hợp để có thể tái tạo và phát triển hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất trong khi ngủ.

Thường xuyên tẩy da chết

Tẩy da chết có tác dụng làm cho sang da loại bỏ các cặn còn bám trên da.

Có rất nhiều cách tẩy da chết sẽ được chúng tôi giới thiệu ở những bài tiếp theo nhé.

Bổ sung lượng vitamin cần thiết cho da

Việc bổ dung đầy đủ vitamin có tác dụng giúp làn da bạn luon được bổ sung lượng chất dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất , tăng độ đàn hồi cho da , hạn chết tình trạng lão hóa cho da.

Sử dụng các loại mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da. ở bài này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mặt nạ bơ cà rốt nhé.

Trước tiên cà rốt bạn phải gọt sạch vỏ rồi cho vào hấp cách thủy khi cà rốt đã chín bạn cho ra bát rồi cho bơ vào trộn theo tỉ lệ 1:1 rồi them vào đó chút long trắng trứng gà trộn đều hỗn hợp này lên đắp lên mặt khoảng 30’ rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm .
Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng các loại kem dưỡng da ngày và đêm để bảo vệ làn da được tốt nhất

Chúc các bạn thành công.

Bài đăng phổ biến