Breaking News

Dưỡng da vùng nách trắng mịn màng không tì vết

Để diện cho mình được những bộ váy sát nách hay những chiếc áo hai dây hay như một bộ bikini gợi cảm được tự tin điều cần thiết với các chị e đó là vùng da dưỡngcánh tay luôn trắng mịn . Dưới đây là những mẹo sử dụng kem dưỡng da ngày và đêm tốt nhất cho vùng da dưới cánh tay nhỏ giúp các chị em luôn sở hữu được làn da trắng mịn dưới cánh tay. 

Sử dụng dưa chuột.

Bạn hãy sử dụng những lát dưa chuột mỏng đắp lên vùng da duwois cánh tay hoặc sử dụng nước ép dưa chuột với bộ nghệ và nước cốt chanh . Bạn để khoảng thời gian sau 30’ rồi sửa lại bằng nước sạch. 

Sử dụng chanh

Với chưa lượng axit tự nhiên có tác dụng làm sạch da , tẩy đi những tế bào chết giúp lấy lại vẻ trắng sáng tự nhiên cho vùng da dưới cánh tay. Bạn hãy dùng nước cốt chanh cùng với mật ong , bột nghệ , sữa chua bôi lên vùng da sau 10’ thì rửa lại sạch với nước tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm lên da. Với cách này bạn nên áp dung 2-3 lần / tuần.

Sử dụng khoai tây

Bôi nước ép khoai tây lên vùng da để khoảng 15-20 phút rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sử dụng cách này hàng ngày để lấy lại làn da trắng sáng mịn màng. 
Dưỡng da vùng nách trắng mịn màng không tì vết


Sử dụng vỏ cam

Sau khi sử dụng cam làm món tráng miện bạn nên giữ lại phần vỏ cam phơi khô và tán thành bột . Hàng ngày bạn sử dụng bột cam cùng nước hoa hồng và sữa tươi bôi lên vùng da nách trong khoảng 10-15’ rửa lại bằng nước sạch. 
Sử dụng dầu dừa 

Dầu dừa giúp bạn khử mùi vùng nách và còn giúp da thêm trắng mịn hàng ngày khi tắm bạn sử dụng dầu dừa masage vùng nách khoảng 10-15’ 

Vitamin E trong dầu dừa vừa giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay lại có khả năng khử mùi hiệu quả. Hàng ngày, trước khi đi tắm, bạn mát xa vùng da nách với dầu.

Sử dụng bột đậu xanh

Trộn bột đậu xanh với sữa chua và chút nước cốt chanh thoa lên vùng da để trong khoảng 30’ rủa sạch với nước ấm . 

Chúc các bạn thành công!

Bài đăng phổ biến