Breaking News

Cách trị mụn cám tại nhà siêu hiệu quả

Việc xuất hiện quá nhiều mụn cám trên mặt làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp với người xung quanh.Nhiều chị e đã chọn lựa cho mình cách đến các trung tâm spa làm đẹp để trị mụn cám. Việc này thường tốn khá nhiều thời gian lẫn tiền bạc sau mỗi lần điều trị. Vậy tại sao các bạn không thử nghĩ đến các biện pháp trị mụn cám tại nhà hiệu quả không kém ở spa mà lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc cho mình. Trước tiên bạn nên thường xuyên sử dụng các loại kem dưỡng da ngày và đêm đồng thời áp dụng thêm phương pháp, một số cách trị mụn cám tại nhà siêu hiệu quả cho tất cả các chị e phụ nữ.
Cách trị mụn cám tại nhà siêu hiệu quả

Bước 1 : Chuẩn bị nguyên liệu

Để thực hiện công thức trị mụn cám này bạn hãy chuẩn bị cho mình khoảng 50gr khoai tây. Thêm vào đó là 15ml sữa chua (Có thể có hoặc không) Sữa chua sẽ giúp làn da bạn thêm mịn màng.

Bước 2 : Thực hiện

Khoai tây bạn hãy gọt vỏ và cắt hạt lựu (mục đích để có thể xay nhuyễn dễ dàng).

Sau khi sắt xong bạn hãy cho khoai tây vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn rồi cho ra bát cho thêm vào sữa chua đã chuẩ bị trước trộn đều 2 nguyên liệu này lên với nhau.

Bước 3: Sử dụng hỗn hợp vừa tạo ra được đắp lên mặt trong khoảng 20’ rồi sử dụng nước ấm để làm sạch da.

Với cách làn này bạn nên áp dụng 2 lần / tuần. và chỉ sau 1 vài tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Bạn hãy thử xem sao nhé 



Chúc các bạn thành công với làn da sạch mụn nhé.

Bài đăng phổ biến