Breaking News

Mẹo nhỏ giúp da sạch sâu mịn màng

Nếu bạn đang tìm cho mình những cách giúp da có thể sạch sâu ngăn ngừa các tình trạng mọc mụn, và loại bỏ những vi khuẩn có hại cho làn da của bạn giúp da trở nên mịn màng thì đây thực sự là những cách tốt nhất cực kì đơn gian bạn có thể thực hiện hàng ngày ngay tại nhà của mình.

Nước cốt chanh

Cách này tốt nhất nên sử dụng cho những bạn da dầu để hạn chế tình trạng tiết dầu trên da, diệt khuẩn và hạn chế tình trạng mọc mụn trên da. Nhưng bạn lưu ý không nên sử dụng chanh đậm đặc nhé nên pha loãng với nước để rửa m. Nhưng có một nhược điểm của nước chanh là sẽ khiến da bạn dễ bắt nắng hơn nên nhớ hãy sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài nhé.


Tinh dầu trà

Tinh dầu trà là một trong những nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng . Với đặc tính kháng khuẩn mà không làm ảnh hưởng tới làn da của bạn sẽ giúp bạn lấy đi những vi khuẩn có hại cho làn da cực kì nhe nhàng.

Quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống

Những thực phẩm ăn uống trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn ảnh hưởng cực kì lớn tới làn da của bạn. Nếu bạn có một chế độ ăn uống hợp lý với việc bổ sung các dưỡng chất như protein, chất xơ các loại vitamin làn da bạn sẽ sáng khỏe hơn rất nhiều.

Sử dụng muối để rửa mặt

Với những bạn trên khuôn mặt xuất hiện nhiều trứng cá bạn nên áp dụng cách sử dụng nước muối loãng để sử dụng rủa mặt hàng ngày.

Sử dụng đá lạnh để trườm lên da mặt

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá ngạc nhiên với cách làm này. Nhưng trên thực tế đá lạnh có tác dụng giảm thiểu sự pháp triển của các vết mụn đặc biệt là mụn bọc. Ngay khi xuất hiện triệu chứng mọc mụn bạn hãy dùng đá lạnh trà lên theo hình vòng tròn vài vòng và kết quả là ngày hôm sau mụn sẽ bớt sưng tấy. Bạn lưu ý một điều không áp dụng phương pháp này cho những mụn đã bị vỡ nhé.

Bài đăng phổ biến