Breaking News

Những nguyên tắc chăm sóc môi cơ bản

Với các cùng da trên cơ thể có thể nhận đỉnhằng vùng da môi là vùng nhạy cảm nhất chỉ cần những tác động nhỏ có thể làm cho làn da môi của bạn bị dị ứng. Làn môi còn đem đến cho các chị em sự quyến rũ , tự tin với mọi người. Vậy cần làm gì để luôn bảo vệ đôi môi được tốt nhất giúp môi luôn căng mọng mềm mại. đây là một số những nguyên tắc chăm sóc môi cơ bản bạn có thể vận dụng cho mình.
Xem thêm cách chọn các loại kem dưỡng da ngày và đêm tốt nhất cho các chị em 


Hạn chế tình trạng liếm môi

Đặc biệt trong những ngày mùa đông môi bạn thường khô và nứt nẻ. Giải pháp nhiều người áp dụng lúc này là liếm môi. Cách này khiến môi của bạn đỡ khô hơn nhưng chỉ sau thời gian ngắn nó lại trở về như cũ thậm chí còn nặng hơn, liếm môi sẽ khiến cho tình trạng nứt nẻ môi có thể càng nặng hơn.

Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng

Khi bạn sử dụng kem đánh rắng nên hạn ché tối đa bột đánh răng dính lên môi . Với những chất chứa trong kem đánh răng đặc biệt là sulfat sẽ làm khô môi.

Hạn chế sử dụng các đồ chứa chất caffeine 

Những đồ uống chứ caffeine có thể là những thức uống tuyệt vời cho các chị e trong ngày đông lạnh giá việc nhâm nhi 1 ly café nóng hổi vào mỗi buổi sáng giúp bạn tình táo hơn. Nhưng những đồ uống này thường gây mất nước khiến đôi môi trở nên khô hơn. Vì thế bạn cũng nên hạn chế uống những đồ uống có chất caffein nhé.

Bài đăng phổ biến