Breaking News

Truy tìm kem dưỡng da ngày và đêm của các hãng tốt nhất

Kem dưỡng da ngày và đêm luôn là những mỹ phẩm cần thiết cho các quá cô. Nó giúp bảo vệ làm da của bạn khỏi các tác nhân có hại như ánh nắng mặt tròi , khói , bụi… Đồng thời giúp tái tạo da lấy lại cho làn da sự trẻ đẹp giúp phái đẹp tự tin cuốn hút trong mắt mọi người. Để chọn lựa cho mình những loại kem dưỡng da ngày và đêm tốt nhất cũng là một việc khá đau đầu với các chị em dưới đây là danh sách các sản phẩm kem dưỡng da ngày và đêm tốt nhất của hãng mỹ phẩm cao cấp Artdeco một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất ở Đức và hiện tại đã có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đó là công ty TNHH thương mại và đầu tư VBCL.

Intensive Regenerating Cream

Kem dưỡng da ngày và đêm của hãng mỹ phẩm cao cấp Artdeco Intensive Regenerating Cream chứa chiết xuất đá núi lửa cung cấp độ ẩm cho da, tăng khả năng hấp thụ độ ẩm, giúp da đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn do hiện tượng khô của da.

Oil Control Cream

có kết cấu dạng cream - gel nhẹ có tác dụng làm sáng da, đặc biệt dễ hấp thụ vào da giúp kiểm soát việc tiết bã nhờn, cân bằng da, làm dịu và se da. Phù hợp với da dầu , hỗn hợp thiên dầu & da dầu mụn
Oxyvital Hydra Mousse

cung cấp oxy cho da, tăng cường sự hấp thụ oxy cho da lên đến 116%, giúp giảm các nếp nhăn và chậm quá trình oxy hóa, làm da trắng sáng đều màu hơn mỗi ngày.

Với những loại kem dưỡng da ngày và đêm của các hãng tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng trắng sáng như mơ ước.

Bài đăng phổ biến